ด้วยเหตุนี้ ขอชนะ “โมราต้า” ลงตะบัน , ต้องการเฮมี “เลวาน” เป็นทีเด็ด 

ด้วยเหตุนี้ “กระทิงดุ” ประเทศสเปน จำเป็นจะต้องคว้าสามแต้ม นัดหมายนี้ ข้างหลังพลาดเสมอครั้งแรก อัลบาโร่ โมราต้า ยังได้รับจังหวะ เป็นตัวจริงพร้อมยิง ประเทศโปแลนด์ ที่ผลงานเริ่นต้นไม่สวย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สมัครใจนำกลุ่มคว้าชัยแรกให้ต้องได้

สำหรับเพื่อการชิงชัยบอล ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป อี หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้ฝึกสอน กลุ่มชาติประเทศสเปน พาทีมเสมอ ประเทศสวีเดน แบบโนสกอร์ 0-0 ในนัดหมายเปิดสนาม ทำให้ไม่แพ้มาอย่างต่ำ 5 เกมแล้ว หยุดลือได้แล้ว

ด้วยเหตุนี้

ความพร้อมเพรียงเกมนี้ ที่แน่นอนเอ็นริเก้ ยังชวดใช้งาน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางกัปตันกลุ่ม ที่ติดโควิด แต่ว่ามีลุ้นคัมแบ็ก ในเกมส่งท้าย รอบแรกกับ สโลวาเกีย จากฟอร์มที่ไม่น่าตรึงใจ เยอะแค่ไหนจากเกมแรก ก็เป็นได้ที่ เอ็นริเก้ จะมีการปรับกองทัพ

โดยบางครั้งก็อาจจะสลับ ให้ลำแข้งสำรอง จากเกมแรกอย่าง ติอาโก้ อัลกานตาร่า , เคราร์ด โมเรโน่ ด้วยเหตุนี้ แล้วก็ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ได้สลับมาออกตัวบ้าง แต่ว่าแกนหลัก ลูกค้าขาประจำรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อายเมริค ลาปอร์กต์ , เปา ตอร์เรส , จอร์ดี้ อัลบา , โรดรี้ เอร์นานเดซ , เฟร์ราน ตอร์เรส แล้วก็ อัลบาโร่ โมราต้า ยังพร้อมบู๊ อย่างเดิม  บ้านผลบอลภาษาไทย

นายทัพ ” เอสปันญ่า ” จะลงไปในสนาม ในระบบ 4-3-3 โดยมี อูไน สิความนิ่ง ลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วย มาร์กอส ยอเรนเต้ , อายเมริค ลาปอร์กต์ , เปา ตอร์เรส รวมทั้ง จอร์ดี้ อัลบา ดินแดนกึ่งกลาง โกเก้ จะเดินเกมร่วมกับ โรดรี้ อีกทั้ง ติอาโก้ อัลกานตาร่า โดยมี เฟร์ราน ตอร์เรส , อัลบาโร่ โมราต้า อีกทั้ง ดานี่ โอลโม่ เป็น 3 ผสานดินแดนหน้า

ทางฝั่ง เปาโล ซูซ่า ผู้ฝึกสอนกลุ่ม ชาติประเทศโปแลนด์

พาทีมแพ้ สโลวาเกีย 1-2 ในนัดหมายเปิดสนาม ทำให้แพ้มา 4 เกมแล้ว ซึ่งนัดหมายนี้ จำต้องกู้ฟอร์ม กลับมาให้ได้ หากยังหวังเข้าไปสู่รอบน็อคเอ้าท์ ความพร้อมเพรียงเกมนี้ ที่แน่นอนซูซ่าจะไม่มี เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวี๊ยค มิดฟิลด์รุ่นเก๋า! ที่ติดโทษแบน ข้างหลังโดนไล่ ออกจากครั้งแรก คาดว่าน่า จะเป็นจังหวะของ ยาคุบ โมเดอร์ ตัวรุกจาก ไบรท์ตัน ที่ได้ลงในสนามแทน

ด้วยเหตุนี้

ส่วนแกนหลัก ประจำกลุ่มรายอื่นๆ ต่างพร้อมช่วยกลุ่ม ดังเดิม! นำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้ากัปตัน กลุ่มคนสำคัญ ที่แม้ว่าจะยังแงะฟอร์มเก่ง ออกมามิได้ก็ตาม ผลบอลสด7m

กลุ่ม ” อินทรีขาว ” จะลงในสนามในระบบ 4-3-3 โดยมีวอยเชี๊ยค! เชสนี่ลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วย บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค รวมทั้ง มาเซียจ์ รีบุส ดินแดนกึ่งกลาง คาโรล ลิเน็ตตี้! จะเดินเกมร่วมกับ มาเตอุสซ์ คลิช รวมทั้ง ปิโอเตอร์ เซลินสกี้ โดยมี คามิล ยอซเวี๊ยค , โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และก็ ยาคุบ โมเดอร์ เป็น 3 ผสานดินแดนหน้า