เชอร์วู้ดชี้บรูโน่ ทิม เชอร์วู้ด สมัยก่อนลำแข้งดัง ชี้ว่ามูลเหตุที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส พลาดจุดลูกโทษสำคัญในเกมปัจจุบัน

เชอร์วู้ดชี้บรูโน่ เนื่องจากว่าบีบคั้นกับการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทิม เชอร์วู้ด อดีตกาลหน้าแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บอกว่าแรงกดดันจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ทำให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยอดเพลย์เมคเกอร์ของกลุ่มถึงกับพลาดลูกจุดลูกโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บกระทั่งทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เชอร์วู้ดชี้บรูโน่

บรูโน่ รับหน้าที่ฆ่าจุดลูกโทษให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดมานับจากย้ายมาร่วมทีม โดยก่อนหน้าที่ผ่านมาเขายิงพลาดเพียงแค่ครั้งเดียวเพียงแค่นั้นจากการฆ่า 22 ครั้งในสีเสื้อ “ปีศาจแดง” และก็ในเกมกับ วิลล่า ก็สมัครใจเป็นคนยิง แม้ว่าจะมี โรนัลโด้ อยู่ในสนามก็ตาม

ในหัวข้อนี้เอง เชอร์วู้ด ซึ่งเดี๋ยวนี้ปฏิบัติภารกิจเป็นเรารูฟุตบอลกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังดินแดนผู้ดี ได้เปิดเผยผ่านในรายการว่าถัดไปได้โอกาสน้อยมากที่ จะได้รับหน้าที่นี้ต่อ บ้านผลบอลภาษาไทย

“ผมรู้สึกว่าได้โอกาสน้อยมากๆเลยล่ะ เขาเคยให้ โรนัลโด้ เป็นคนยิงในเกมกลุ่มชาติ แล้ว โรนัลโด้ ก็ฆ่าพลาด เพราะฉะนั้น เขา(โรนัลโด้) เลยยินยอมให้ บรูโน่ ยิงเพื่อทดแทนก็เพียงแค่นั้น”

“เขาชอบรอคอยให้ผู้เฝ้าประตูทิ้งตัว และก็ยิงไปที่มุมอื่น ในขณะนี้มันเป็นแรงกดดันจากใครสักคนอยู่ มีตัวหลักอยู่ตรงนั้น เป็น โรนัลโด้ 100 เปอร์เซ็นต์ที่ไปอยู่ในความนึกคิดของเขา”

เชอร์วู้ดชี้บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกมาเปิดเผยความรู้สึกผ่านสื่อโซเชี่ยล มีเดีย ส่วนตัว ข้างหลังเป็นคนพลาดจุดลูกโทษทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คลาดโอกาสตามตีเสมอ แอสตัน วิลล่า ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ

แฟร์นันด์ เพลย์เมคเกอร์โปรตุๆกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกของตนเองผ่าน อินสตามึงรม ส่วนตัว โดยกล่าวด้วยความหมดหวัง แต่ว่าการันตีว่าจะเป็นจริงเป็นจังรับหน้าที่นี้ถัดไป

เชอร์วู้ดชี้บรูโน่

เชอร์วู้ดชี้บรูโน่ เกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเวลาเย็นวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นข้างตามหลัง แอสตัน วิลล่า 0-1 โดยในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ “ปีศาจแดง” มาได้ลูกจุดลูกโทษ แต่ว่า บรูโน่ ซึ่งเป็นผู้สังหารลูกค้าขาประจำกลับซัดบอลบินผ่านคานไปแบบเกินจริง ทำให้เจ้าถิ่นแพ้ต่อ วิลล่า 0-1

ซึ่งทาง ลำแข้งวัย 27 ปีได้ออกมากล่าวเปิดใจผ่าน ไอจี ส่วนตัวโดยพูดยาวถึงความรู้สึกสำหรับในการพลาดคราวนี้ “ไม่มีผู้ใดที่อัดอัด และก็ผิดหวังสำหรับการพลาดจุดลูกโทษ รวมทั้งจบสิ้นลงด้วยความแพ้พ่ายไปๆมาๆกกว่าผมอีกแล้ว” ผลบอลสด7m

เชอร์วู้ดชี้บรูโน่ “ผมรับผิดชอบหน้าที่ นี้ตลอดมา รวมทั้งผมก็ยินดี ที่จะพบเจอ ภายใต้แรงกดดัน ในขณะอย่างงี้ ซึ่งวันนี้ผมทำผิดพลาดไป แม้กระนั้นผม ก็จะเฝ้าคอย รวมทั้งพบเจอ กับความท้าด้วย ความทะยานอยาก แล้วก็ความรับผิดชอบเหมือนกันนี้ราวกับที่เคยส่งลูกฟุตบอลไปซุกตูดตาข่าย”

“คำวิพากษ์วิจารณ์ รวมทั้งข้อคิดเห็น ต่างเป็นหัวใจ หลักของบอล ผมทำความเข้าใจ ที่จะดำรงชีวิต กับมัน ต่อให้ใช้สิ่งนั้น ขับตัวผมเอง และก็ผมก็มีความคิดเห็น ว่าทั้งหมด ทั้งปวงล้วนเป็น หัวใจสำคัญ ของความขมักเขม้นของผม ที่ไม่เคยจะหยุด บากบั่นในการพัฒนา แล้วก็ก้าวมาเป็น ผู้เล่นที่เยี่ยมที่สุด ที่ผมสามารถจะทำเป็นก็เพื่อตัวผมเองแล้วก็เพื่อกลุ่ม” คนไหนที่คุณจะเลือก

“วันนี้เป็นอีกรอบ ที่ผมรับหน้าที่ รับผิดชอบนี้ ที่ทำมาแทบ ตลอดนับจาก ผมเข้ามาอยู่ ยูไนเต็ด รวมทั้งผมก็จะทำมันอีกรอบ โดยไม่มี ความกลัวใดๆ ก็ตามเมื่อ ได้รับหน้าที่นี้”

“สิ่งจำเป็น ที่สุดสำหรับผม ที่การคว้าแชมป์ ไปร่วมกัน ผมจะทำ ทุกสิ่งทุกอย่าง เท่าที่ผมสามารถ ทำเป็นเพื่อช่วยเหลือ สหายร่วมกลุ่ม แล้วก็สมาคม ให้เหมาะสม ที่สุดที่พวกเรา จะเป็นไปได้”

เชอร์วู้ดชี้บรูโน่ “ผมเป็นผู้เล่น ชนิดทุ่มเททุกๆ อย่างบนสนาม ด้วยแรงมุ่งมาดปรารถนา และก็ความ เอาจริงเอาจัง ที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งโน่นเป็นสิ่งที่ ผมจะทำต่อไป”

“ขอบคุณมาก ทุกแรงส่งเสริม ของพวกท่าน ข้างหลังจบเกม การแข่งขันชิงชัย การได้ยิน พวกท่านตะโกนร้องเรียกชื่อ ผมในสนามเป็น ความรู้สึก ที่ตื้นตันมากมาย ผมจะกลับมา อดทนกว่าเดิม เนื่องจากนี่เป็น มาตรฐานที่ผมยึดมั่นไว้ แม้กระนั้นเหนือ สิ่งอื่นใดก็คือ บรรดาสหายร่วมกลุ่ม และก็แฟนบอล ของพวกเรา ที่ช่วยเหลือพวกเขาตลอดมา”