เหลืออีกเพียงแค่ แน่ๆว่าหลายสมาคมอาจกำลังเฝ้าจับตามนักเตะที่พวกเขาสนใจเพื่อจะดึงตัวมาเสริมกองทัพ

เหลืออีกเพียงแค่ บรรดานักเตะที่ไม่ค่อยได้รับช่องทางกับสังกัดเดิมปัจจุบันอาจจะรู้ชะตาชีวิตว่าพวกเขาไม่น่าจะมีอนาคตกับกลุ่มถ้าเกิดชมรมดึงนักฟุตบอลใหม่เข้ามาเสริมแข็งในตอนปีใหม่ รวมทั้งโน่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาจำเป็นต้องเริ่มคิดที่จะขยับขยายตนเองเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพงานการ

ผู้เล่นที่จำเป็นต้องเจอกับความยากลำบากในการแทรกชิงตำแหน่งตวจริง หรือนักฟุตบอลที่มิได้อยู่ในสายตาผู้จัดการทีมของพวกเขา จำเป็นมากที่จะจำเป็นต้องออกไปสร้างโอกาสใหม่ของตนเอง ถ้าต้องการที่จะอยู่ในวงการลูกหนังถัดไป

อดีตสตาร์ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล แล้วก็ “ซาตานแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องพบกับตอนที่แสนเหนื่อยยากในการเล่นให้กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในช่วงฤดูกาลนี้ เพราะว่าเขาไม่ค่อยได้รับช่องทางลงในสนามอย่างที่ตั้งดวงใจเอาไว้

หัวหอกชาวชิลี ลงเล่นไปเพียงแค่ 70 นาทีเพียงแค่นั้น รวมทั้งยังไม่เคยได้ลงเป็นตัวจริงเลย ด้วยประการฉะนี้ทำให้มีรายงานจากสื่อแดนมะกะโรนีออกมาเป็นระลอกว่าสโมสรกำลังพิเคราะห์ยกเลิกคำสัญญากับนักเตะ ซึ่งมันจะหมดลงในปี 2023 แฟนเชลซีตกใจ

ในเวลาที่ตัว ซานเชซ ก็มิได้มีความสุขกับเหตุการณ์ขณะนี้แล้วก็พึ่งจะโพสต์ใจความเจ็บจี๊ดจี้ใจดำ “เนรัซซูรี่” ผ่านเว็บอินสตาแกรมว่า “ควรใส่ใจว่าคุณสามารถมีมูลค่าสูงมาก แม้กระนั้นถ้าเกิดคุณอยู่ผิดที่แล้วล่ะก็ คุณก็จะไม่มีทางฉายแสงอันงดงามออกมาได้” แต่งานนี้เจ้าตัวทราบว่าพฤติกรรมดังที่กล่าวถึงแล้วจะทำให้เป็นผลเสียมากกว่า ก็เลยรีบลบโพสต์ดังที่กล่าวถึงแล้วในทันที

ดังนี้ ซานเชซ ย้ายามาเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน แบบถาวรในปี 2020 ภายหลังที่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวในชช่วงแรก และก็ทำผลงานได้ดิบได้ดี โดยเขาได้โอกาสได้ลงสนามให้กับสังกัดเดิม 38 เกมเมื่อฤดูกาลก่อนหน้านี้ และก็มีส่วนช่วยทีมคว้า “สคูเด็ตโต้” ด้วย

เหลืออีกเพียงแค่

ดูท่าฟางเส้นสุดท้ายสำหรับ กองกลางชาวฮอลล์แลนด์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันใกล้จะขาดสะบั้นแล้ว เนื่องจากนักเตะแสดงออกอย่างเห็นได้ชัดว่าเขาผิดหวังอย่างมากับการจำเป็นต้องมาอยู่ในชายคาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ฟาน เดอ เบ็ค โดน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ละเลยศักยภาพมาตลอดนับจากย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์สดัม ซึ่งเป็นสมาพันธ์ที่เขาได้บอกให้เห็นถึงศักยภาพความเป็นอนาคตแวดวงลูกหนังแดนกังหันลม แม้กระนั้นกับการเล่นให้ “ผีแดง” มันราวกับนักฟุตบอลกำลังจะโดนฝังทั้งเป็น

จอมบุกเลือดดัตช์ต้องการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ว่าช่องทางย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน จำต้องหมดไปเนื่องจากต้นสังกัดไม่ยินยอมให้เขาไปเล่นกับ “ลูกกวาดสีน้ำเงิน” จากเหตุดังกล่าวทำให้เขาผิดหวังเพิ่มเป็นสองเท่า

อย่างไรก็ดีมีกล่าวว่า เอฟเวอร์ตัน ยังไม่ยินยอมลดละเลิกความพยายามสำหรับการดึงตัว กองกลางดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมกองทัพให้ได้ รวมทั้งมีกล่าวว่าพวกเขาตระเตรียมที่จะยื่นข้อเสนออีกทีในเดือนม.ค.ที่จะถึงนี้

อดีตสตาร์อาแจ็กซ์ ได้ลงไปในสนามในเกมพรีเมียร์ลีก แค่เพียง 6 นาทีแค่นั้นในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งการแสดงความขุ่นเคืองด้วยการโยนหมากฝรั่ง รวมทั้งโยนเสื้อคลุมทิ้งหลังโดนเมินหน้าไม่ให้ลงเล่นในเกมกับ บียาร์เรอัล ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสัญญาณที่แน่ชัดว่านักเตะไม่ได้อยากทนนั่งก้นชาที่ซุ้มม้านั่งสำรองอีกต่อไป

อาร์เซน่อล กลายเป็นข่าวสารว่าต้องการขาย อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ในตอนซัมเมอร์ปัจจุบัน และก็เป็นที่รู้เรื่องกันว่าปัจจุบันนี้พวกเขาก็ยังคงให้โอกาสให้ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส ได้ย้ายไปเล่นที่อื่นๆหลังคริสต์มาสด้วยเหมือนกัน บ้านผลบอลภาษาไทย

ในความเป็นจริงแล้วสื่อในสเปนหลายสำนักตีข่าวสารว่าผู้จัดการทีมมิเกล อาร์เตต้า ต้องการใช้ อาแล็กซ็องดร์ เป็นหนึ่งในข้อเสนอแนะ

ที่จะดึงตัว ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ในตอนตลาดพ่อค้าหน้าแข้งเปิดรอบ 2 ในม.ค.ที่จะถึงนี้ ด้วยการที่ข้อตกลงของ ลากาแซ็ตต์ จะหมดลงข้างหลังจบฤดูนี้ ฉะนั้นเดือนม.ค.จะเป็นจังหวะท้ายที่สุดที่ “เดอะ กันเนอร์ส” จะได้ค่าจ้างจาก ศูนย์หน้าเลือดเฟร้นช์ เพราะว่าแม้หมดขณะนี้ไปแล้ว จังหวะที่พวกเขาจะมือเปล่ามีสูงทีเดียว

สมาพันธ์ในสเปน และก็อิตาลี เคยมีข่าวสารพันพัวกับ ลากาแซ็ตต์ ในตอนซัมเมอร์ แล้วก็งานนี้พวกเขาบางครั้งอาจจะกลับมาดึงตัว อดีตแผงหน้า โอลิมปิก ลียง ซึ่งได้ลงเล่นตัวจริงเพียงแค่เกมเดียวในศึกคาราบาว คัพ เจอ เอเอฟซี วิมเบิลดัน

ยูเวนตุส มีข่าวสารว่าแฮปปี้กับการที่ แอรอน แรมซี่ย์ จะล่ำลาสโมสรแบบไร้ค่าตัวในม.ค. หากว่านักฟุตบอลจะเหลือคำสัญญาอยู่กับสมาพันธ์ 18 เดือน เพราะว่าโน่นจะมีผลให้พวกเขาประหยัดเงินค่าจ้างมากโขอย่างยิ่งจริงๆ

มิดฟิลด์กลุ่มชาติเวลส์ ได้รับค่าเหนื่อยมากถึง 400,000 ปอนด์ (ราว 17.6 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์กับการเล่นให้กองทัพ “ม้าลาย” แล้วก็การที่สมาคมมีปัญหาเรื่องสภาพคล่องด้านการเงิน ด้วยเหตุนั้นการที่เขาย้ายกลุ่มย่อมเกิดผลดีกับสมาคม

มีความน่าจะเป็นสูงที่นักฟุตบอลเลือกหวนสู่ศึกพรีเมียร์ลีกอีกที โดยสมาพันธ์ที่แสดงความพอใจอยากได้ตัวเขาก็มี เหลืออีกเพียงแค่ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน และก็ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เดี๋ยวนี้ อดีตสตาร์ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล สบโอกาสลงเล่นตัวจริงเพียงแค่เกมเดียวในยุคของที่ปรึกษามักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตอนที่ฟอร์มของกลุ่มก็ย่ำแย่ในตอนต้นฤดูใหม่ แม้กระนั้นพวกเขาก็มิได้อยากให้ แรมซี่ย์ อยู่ช่วยกลุ่ม

เหลืออีกเพียงแค่

ภายหลังที่ซัดไป 17 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ ในช่วงฤดูกาลแรกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่ๆว่า เอดินสัน คาวานี่ ได้รับคำแนะนำจาก “ผีแดง” เพิ่มเติม 1 ปีในตอนซัมเมอร์ เพื่อจะได้อยู่ช่วยพยุงกลุ่มสำหรับในการลุ้นความสำเร็จ https://crescentpointegolf.com

อย่างไรก็ตามการมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นการตัดจังหวะในการลงไปในสนามของเขา และก็โน่นทำให้สื่อหลายสำนักรายงาานว่า คาวานี่ กำลังใคร่ครวญที่จะย้ายทีมในตอนต้นปีใหม่ในทันที โดยจะไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า

แผงหน้ามากประสบการณ์ทีมชาติอุรุกวัย ยังทำประตูให้กับ แมนฯ ยูฯ มิได้เลยในช่วงฤดูกาลนี้ ภายหลังที่ได้โอกาสลงสู่สนาม 4 แมตช์ โดยเป็้นการลงเล่นตัวจริง 1 เกม แต่ว่าดูเหมือนนักฟุตบอลยังคงเป็นที่กล่าวถึงเรื่องความทุ่มเทสำหรับในการเล่น

เนื่องจากว่าแมตช์ที่ลงในสนามในตอน 15 นาทีสุดท้ายเกมจัดการ บียาร์เรอัล ในศึกโทรฟี้ “หูกาง” คาวานี่ บอกให้เห็นถึงตั้งใจ แล้วก็ความกระหายในการช่วยกลุ่ม ซึ่งแน่ๆว่านี่เป็นจุดแข็งของ “เอล มาทาดอร์” ที่หลายๆสมาพันธ์สนใจ หากแม้อายุของเขาจะ 34 ปีรวมทั้งไม่ใช่ปัญหา