ฟานไดจ์คกลับมา เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, ฟาบินโญ่ และเคอร์ติส โจนส์ ทั้งสามคนของลิเวอร์พูลกลับมาร่วมทีมเพื่อฝึกซ้อมในวันคริสต์มาสอีฟ

ฟานไดจ์คกลับมา หลังจากการแยกตัวจากโควิด-19 สิ้นสุดลง ทั้งสามคนออกจากทีมตั้งแต่แพ้นิวคาสเซิ่ล 3-1 เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม โดยมีผลตรวจเป็นบวก แต่ถูกถ่ายรูปกลับมาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม

การเลื่อนการแข่งขัน วันบ็อกซิ่งเดย์ ของลิเวอร์พูลเนื่องจากปัญหา โคโรนาไวรัสภายใน ทีมลีดส์ทำให้ ผู้เล่นเหล่านั้น มีเวลาเพิ่มเติม ในการเร่งความเร็ว ก่อนการเดินทางไปเลสเตอร์ในวันที่ 28 ธันวาคม

ฟานไดจ์คกลับมา

กองกลาง เตียโก อัลกันตารา ไม่น่าจะได้เล่นให้กับ คิง เพาเวอร์ ในขณะที่เขายังคงโดดเดี่ยว ในขณะที่ผลกระทบจากการจัดตารางการแข่งขันลีดส์ใหม่หมายความว่า แอนดรูว์ รอเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจะพลาดการปะทะ 2 มกราคมที่เชลซีในขณะที่เขาจะทำหน้าที่สุดท้าย แมตช์ของการแบนสามเกมของเขาจากใบแดงที่ท็อตแนมเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

โปรแกรมการแข่งขันต่างๆ ของลิเวอร์พูลกำลังเพิ่มขึ้น โดยจะมีคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศสองนัดที่พบกับอาร์เซนอลในปีใหม่นี้ด้วย บ้านผลบอลภาษาไทย

ทั้งสองฝ่ายจะประจันหน้ากันในช่วงสัปดาห์ที่เริ่มต้นวันที่ 3 และ 10 มกราคมเพื่อเข้าชิงที่เวมบลีย์นัดชิงชนะเลิศ แต่เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อว่าสองขานั้นเป็นภัยคุกคามที่ไม่จำเป็นต่อสวัสดิภาพผู้เล่น

คล็อปป์กล่าวว่า “ผมไม่ได้แค่ พูดถึงสวัสดิการ ของนักเตะในปีนี้ แต่ผมพูดถึงเรื่องนี้มา 6 ปีหรืออาจจะ นานกว่านั้น”

‘ถ้าสิ่งที่ฉันพูดจะช่วยได้ มากกว่านี้ ฉันจะพูดมัน ให้บ่อยขึ้น แต่มันไม่ช่วย

‘สิ่งเดียวที่ ฉันทำกับข้อความ เหล่านี้คือ ฉันสร้างหัวข้อข่าว พวกเขาไม่เคย มาถึงสถานที่ ที่เหมาะสม https://crescentpointegolf.com

“พรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี) เรามีนัดกันตอน 16.00 น. แต่กับพรีเมียร์ลีก ไม่ใช่ อีเอฟแอล ฉันไม่แน่ใจ ว่าพวกเขาจะ เกี่ยวข้องหรือไม่”

ฟานไดจ์คกลับมา

“ฉันพูดไป ก่อนหน้านี้แล้ว ฉันขอแค่ รอบรองชนะเลิศ แค่นัดเดียวเท่านั้น แต่ฉันไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงใดๆ เลย’

ถ้าคุณจะบอกว่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คเป็นหนึ่ง ในกองหลัง ที่ดีที่สุดในโลก ในตอนนี้ น้อยคนนัก ที่จะโต้แย้งกับคุณ

แฟนบอลบางคน ไม่เชื่อว่า มันแข็งแกร่งพอ โดยเถียงว่า เวอร์จิลเป็น หนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุด ในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก

นอกเหนือจาก ในสนามฟุตบอล ที่ชัดเจนว่า เขาเก่ง นักเตะวัย 30 ปีรายนี้ยังดูมีพรสวรรค์ ที่ซ่อนอยู่ อีกคนหนึ่ง

ฟานไดจ์คใช้ อินสตาแกรม ของเขาเพื่อ เปิดเผยว่า เขาได้แสดง ตัวอย่างสำหรับ ซีซั่นใหม่ของ ‘ปฏิบัติการซ้อนเงา’ บน เน็ตฟลิกซ์ และแฟน ๆ แทบไม่น่าเชื่อ

ณ ตอนนี้ ยังไม่เป็น ที่แน่ชัดว่า เฝอจะปรากฏตัว ในรายการจริง หรือไม่ หรือนี่เป็นเพียงสื่อส่งเสริม การขายเพื่อให้ผู้คน หลั่งไหลเข้ามา ในซีรีส์ใหม่ มิลานตกอันดับ

หากเป็น อย่างหลัง เป้าหมายก็ สำเร็จแล้ว เนื่องจาก ลิเวอร์พูลและ แฟนฟุตบอล ทั่วโซเชียลมีเดีย ต่างตกตะลึง กับผลงาน ของเวอร์จิลใน ตัวอย่าง

ปฏิกิริยาต่อ การปรากฎตัว ของฟาน ไดจ์คในตัวอย่าง เป็นเรื่องเฮฮา โดยแฟน ๆ ต่างก็รู้สึกเกรงกลัว ต่อการแสดง ของกองหลัง ชาวดัตช์อย่าง แท้จริง

แฟนคนหนึ่ง ถึงกับพูด ติดตลกว่า ฟาน ไดจ์คไม่ได้เป็นเพียง “กองหลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา” แต่ยังเป็น “นักแสดงที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด ตลอดกาล” ด้วย

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คพลาด สามเกมล่าสุด ของลิเวอร์พูล รวมถึงการ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ของเลสเตอร์เมื่อคืนนี้ ในคาราบาว คัพ

ลิเวอร์พูลประกาศว่า กองหลังรายนี้ มีผลตรวจ เป็นบวกสำหรับ โควิด-19 เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ดังนั้นเขา จึงต้องอยู่ อย่างโดดเดี่ยว ในช่วงเจ็ดวัน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก เกมบ็อกซิ่งเดย์ ของลิเวอร์พูล กับลีดส์ในตอนนี้ถูกเลื่อนออกไป เวอร์จิลน่าจะ กลับมาเล่น เกมต่อไป ของลิเวอร์พูล กับเลสเตอร์ ในวันที่ 28 ธันวาคม